Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2015

Cập nhật những "hot item" cho thời trang thu năm nay

Tạm cất những bộ cách hè rực rỡ, gợi cảm, đã đến lúc phái đẹp cập nhật những "hot item" của mùa thu. Những món đồ kinh điển dưới đây là những item mà phái đẹp luôn cần có trong tủ đồ của mình cho mùa thu đông năm nay.

Cardigan, item quen thuộc dành cho thời tiết se lạnh. Chúng cũng là một trong những món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của bất cứ tín đồ thời trang nào. Đơn giản, tiện dụng và phù hợp với mọi trang phục, đem lại sự nhẹ nhàng, nữ tính và đôi lúc cũng thật phá cách.

Tuy nhiên bạn cũng cần biết rõ về hình dáng cơ thể của mình để lựa chọn được một chiếc áo cardigan phù hợp. Chẳng hạn, dáng người quả lê với phần hông to hơn vai nên chọn kiểu dáng áo khoác len cardigan dài với hàng khuy chạy dọc từ cổ áo xuống là phù hợp nhất để xóa đi hình ảnh của vòng 3 quá cỡ và giúp vóc dáng thanh mảnh hơn. Bạn cũng cần lưu ý đến độ dài để che đi sự chênh lệch giữa eo và hông.




   

Blazer
Blazer luôn là item thời trang luôn được những cô nàng công sở hiện đại ưu ái trong tủ đồ bởi chúng không chỉ đem lại hình ảnh lịch sự mà còn giúp họ thể hiện cá tính, nét trẻ trung và phóng khoáng chốn văn phòng.
Vài năm trở lại đây, những chiếc áo blazer đã chiếm được rất nhiều cảm tình của phải đẹp bởi dáng vẻ phóng khoáng mà những chiếc áo vest cứng nhắc khó lòng đem lại. Blazer kiểu dáng rộng rãi, trẻ trung có thể dễ dàng mix cùng hầu hết những item quen thuộc trong tủ đồ phái đẹp, tạo nên phong cách thanh lịch, năng động, cổ điển nhưng cũng có thể rất bụi bặm, cá tính. 
tsangtastic_21215_1_900 
 IMG_6354
AndyTorresConcorde6


AndyTorresStipes3 

AndyTorresAirport2  

Suit
Cùng với sự lên ngôi của phong cách menswear trong những mùa gần đây, suit trở thành xu hướng thời trang không thể thiếu trên mọi sàn diễn. Trải qua rất nhiếu biến tấu mới mẻ, suit vẫn giữ được những đường nét tối giản, đường cắt cúp tinh tế vừa mềm mại vừa mạnh mẽ. Hội tụ những yếu tố đó, suit ngày càng trở thành trang phục được chị em công sở vô cùng yêu thích và họ diện chúng nhiều hơn, không chỉ trong những sự kiện trang trọng. Những bộ suit luôn mang đến cho các quý cô vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng, cổ điển, đẳng cấp và quyền lực.
STSC8254

 
 

Váy liền dài tay
Những chiếc váy liền dáng suông hoặc ôm, chất liệu dệt kim, dạ hay cotton dài tay là xu hướng thời trang lý tưởng cho tiết trời se lạnh này. Tùy thuộc vào sở thích cũng như nhiệt độ, bạn có thể khoác thêm bên ngoài váy một chiếc blazer hoặc cardigan. Bạn cũng nên mix kiểu layering để dễ dàng cởi bỏ 1-2 lớp ngoài cho phù hợp với thời tiết. 
AndyTorresFlowers
 

 

Jackets
Từ bomber jacket, jacket da hay denim jacket.... tất cả đều rất thích hợp với kiểu thời tiết gió mùa. Khi mà bạn chỉ cần một chiếc áy khoác mỏng để khoác ngoài trang phục mùa hè thì những chiếc jacket luôn là lựa chọn hiệu quả nhất. Vì jacket đa dạng kiểu dáng, bạn nên lựa chọn màu sắc, chất liệu và phong dáng phù hợp với nhau. 
AndyTorresAmsterdam7
AndyTorresLayers4 


tsangtastic_421515_7_800

tsangtastic_32315_5_800

tsangtastic_31615_2_800 

Booties 
Vì không quá lạnh nên những đôi cao boots cao cổ là không cần thiết. Thay vào đó, bạn chỉ cần những đôi booties hay ankle boots là đủ. Booties gần như không kén trang phục đi kèm. Bạn có thể mix cùng cùng những chiếc quần âu lửng, suit, váy liềnchân váy... 
tsangtastic_421515_3_800


 
 street-style-utility-jacket-blogger-outfit


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Quảng cáo

Tin xem nhiều

Categories

áo khoác mỏng ăn bánh ngọt bài tập thể dục tố mỗi sáng bánh ngọt béo bụng bí kíp giải cứu làn da bí quyết bí quyết chăm sóc da bí quyết chăm sóc tóc bí quyết dưỡng môi bí quyết đơn giản bí quyết giảm cân bí quyết giữ dáng bí quyết làm đẹp bí quyết sử dụng sản phẩm làm đẹp bí quyết trị mụn ẩn bí quyết từ thiên nhiên biện pháp làm đẹp biện pháp tự nhiên cách chăm sóc da cách làm đẹp cách mix đồ cách mix đồ. street style thế giới cảm xúc cẩm dưỡng trắng da cấp tốc chăm sóc da chăm sóc da tại nhà chăm sóc sắc đẹp cô gái công dụng của sữa ong chúa công dụng làm đẹp công sở công thức sinh tố công thức trị mụn siêu hiệu quả da đẹp dáng thon da trắng dáng xinh detox giảm cân dung dịch trị thâm dưỡng da dưỡng trắng da dưỡng trắng da với sữa chua đẹp hoàn hảo giảm béo giảm cân giảm cân bằng bán ngọt giảm cân với sinh tố giảm mỡ bụng gợi ý cách mix đồ guu thời trang hot item item mùa thu khăn quàng cổ Làm đẹp làm đẹp bằng quả bơ làm đẹp bằng quả bưởi làm đẹp bằng quả na làm đẹp bất ngờ làm đẹp đôi môi làm đẹp hoàn hảo làm đẹp mùa thu làm đẹp siêu hiệu quả làm đẹp tự nhiên làm đẹp từ thiên nhiên làm đẹp với chuối làm đẹp với đu đủ làm đẹp với nha đam làm đẹp với quả dứa làm đẹp với quả gấc làm đẹp với quả hồng làm đẹp với quả lê làm đẹp với quả lựu làm đẹp với quả nho làm đẹp với quả quất làm đẹp với quả thanh long làm đẹp với sữa chua làm đẹp với sữa ong chúa tươi làm đẹp với trái cây làm đẹp với vỏ trái cây làm mờ thâm mụn làn da đẹp hoàn hảo mái tóc Make up mặt nạ trị mụn cấp tốc mix đồ cùng khăn mỏng mỗi buổi sáng mùa thu mụn ẩn mưa ngày mưa ngoại tình ngoại tình nơi công sở những ngày lạnh những ngày se lạnh phái đẹp phục hồi nhan sắc phương pháp giảm cân phương pháp giảm vòng eo sản phẩm làm đẹp sinh tố Street style thu sữa chua sữa ong chúa tươi Sức khỏe tâm sự tập thể dục mỗi sáng tẩy da chết tẩy da chết cho mặt và cơ thể thay đổi thần dược từ thiên nhiên thói quen chăm sóc da Thời trang thời trang thu thức khuya tình yêu tips mix đồ trang điểm trendy trị chứng rụng tóc trị mụn trị mụn ẩn trị mụn với vỏ trái cây trị thâm mụn tuyệt chiêu làm đẹp tư vấn làm đẹp xu hướng make up xu hướng thời trang xu hướng thu đông xu hướng thu đông 2015